Trang web được chuyển sang tên miền mới là: https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex vui lòng ghi nhớ tên miền mới để dễ dàng truy cập!

Năm đó là năm 2004.

Năm đó, lúc thi học kỳ, tôi trượt 3 môn và phải thi lại nên tôi rất ngán ngẩm. Mình hứa các bạn vào Vinh chơi với các bạn ở Vinh 3 ngày. Sau đó, tôi bắt xe từ Vinh ra Huế để thăm bạn hữu. Hồi đó chỉ có 4 bạn trong lớp cấp 3 của tôi ở Huế, nhưng tôi vào thăm một bạn nữ học Đại học Huế nhưng quê ở Vinh.

Sáng sớm khoảng 7h, tôi lên xe tới ngã tư vòng xoay trước cửa khách sạn Phương Đông. Tôi có một thói quen là thích ngồi ở phía sau xe, lúc lên xe rất dễ ngủ gật. Thời đó xe khách ko có máy lạnh như hiện thời. Mở toang cửa sổ và gió thổi qua và bạn chìm vào giấc ngủ.

Lúc tôi đang ngủ ngon, cô gái ngồi kế bên nói: “Anh ơi, em bị say xe, anh cho em tựa đầu vào vai anh nhé”. Tôi ko sao, tôi choàng tay qua đầu cô đấy và cô đấy dựa vào vai cô đấy. Nhìn ra ngoài cửa sổ, xe đã tới Kỳ Anh, gần Đèo Ngang. Chợt nhớ tới câu:

Bước tới Đèo Ngang, bóng xế chiều.

Cỏ cây chen hoa.

Cúi mình dưới núi mấy chú.

Chợ nhà ven sông lẻ tẻ.

Của nữ thi sĩ Bà Huyện Thanh Quan. Đùa thôi, trời mới sáng, nắng chiếu ngang mặt nhưng khỉ mốc thế nào. Tôi đang ngủ ngon thì bị đánh thức, làm sao nhưng ngủ được nữa. Ngoài ra, cả xe đua nhau ngủ, một mình ngồi trố mắt, buồn bỏ mẹ.

Bài này hay lắm nè:   Địt mẹ bạn học cấp 2

Tò mò, nhìn em nó: Bên ngoài áo sơ mi trắng ko cài cúc, bên trong là áo phông trắng, che kín 2 bầu vú to. Bên dưới là một chiếc quần jean khá bó sát lộ rõ ​​đùi, vùng mu nhô cao. Cô đấy khá to, đúng như cách tôi thích. Ngồi được một lúc thì tôi nhẹ nhõm đặt tay lên ngực trái của cô đấy, tôi ngồi nghiêng về bên trái của cô đấy. Tôi ko thấy phản ứng gì, tôi chỉ mở đầu bóp nhẹ, vẫn ko có phản ứng.

Tôi mở đầu quan tâm thấy mọi người xung quanh đã ngủ say, tôi bóp hai vú từ bên ngoài áo. Rồi tôi lấy áo khoác choàng lên vai anh, để che cánh tay anh, tôi đưa tay từ trên cao xuống, bóp từ bên ngoài chiếc áo nịt ngực rồi đặt tay lên vú chị. Núm vú của cô đấy khá to. Tôi bóp và siết chặt đầu vú. Cô đấy vẫn đang ngủ. Bóp vú nàng một lúc thì tôi lấy tay kéo cằm nàng lên, tôi cúi xuống hôn nàng, nàng khẽ há mồm ra đón nhận chứ ko hôn lại. Tôi nghĩ anh đấy đang thức chứ ko phải ngủ, chỉ giả vờ ngủ thôi.

Tôi mở đầu xoa bụng, rồi xuống mu lồn. Tôi đẩy chân nàng dạng ra một tẹo, đút tay vào cho sướng. Tôi đưa tay lên mu lồn nhưng bóp. Chỉ cần bóp và xem phản ứng của cô đấy, vẫn ko có phản ứng. Tôi vận chuyển chiếc áo khoác xuống để che đùi, kéo nó lên tới bụng, và mở đầu cởi cúc quần vào đêm khuya, kéo khóa chúng lên. Ồ, cô đấy mặc áo nịt ngực màu hồng, và cả bộ bikini màu hồng nữa, chắc là 1 bộ.

Bài này hay lắm nè:   Dòng máu dâm

tình dục
Cũng tuần tự xoa bên ngoài hình trụ, thấy phần hình trụ bị ướt. Chỉ cần đưa tay vào bên trong, cửa mình của nàng đã to, nhiều lông, um tùm xuống tận mép lồn. Bàn tay hướng vào trong là giòn. Tôi luồn chầm chậm những ngón tay của mình vào giữa hai cái mép lồn ướt nhẹp và mở đầu thực hiện những động tác xoa mu lồn và cọ lược. Anh mở đầu thở gấp hơn, nhanh hơn và giống như cảm thấy không thở được. Lần này lúc tôi hôn cô đấy, cô đấy đáp lại, kéo dài lưới ra một tẹo, mỗi người phối hợp với tôi. Nhưng mắt anh vẫn nhắm, tay anh vẫn vậy.

Tôi xoa lồn một hồi, đưa ngón tay ướt nhẹp của mình lên cái mu lồn để mút rồi lại cho vào nhưng xoa. Tôi sợ mẹ còn trinh nên ko dám cho ngón tay vào, thứ nhất là sợ mẹ đau, nếu la lên sẽ bỏ mẹ. Thứ hai, vì cái tình này nhưng em nó mất trinh, tệ quá, ko công bình. Thế là tôi cứ luồn ngón tay ra ngoài, khâu hai mép lồn lại, xoa mép lồn và xung quanh mép lồn.

11h xe tới Đông Hà, ngừng chân ăn trưa. Cô đấy nói mệt, ko muốn xuống, tôi cũng ko xuống, chỉ ngồi ôm cô đấy. Lúc mọi người xuống, đóng cửa, anh đứng dậy, kéo khóa quần, cài cúc quần, tu bổ lại quần áo. Tôi vòng tay ôm cô đấy và ngồi xuống lúc cô đấy phản ứng. Hai anh em ngồi nói chuyện và hỏi thăm nhau, tôi muốn ôm hôn cô đấy nhưng cô đấy ko cho, nói chung là thích một người khác.

Bài này hay lắm nè:   Những bà chị dâu và chị họ của tôi

Mọi người ăn xong lên xe, xe xuất phát về lại Huế (xe này đi Đà Nẵng). Mọi người lại ngủ, tôi lại cởi quần, kéo khóa quần rồi úp tay vào lồn anh, anh lại thở gấp. Thật là kỳ lạ, lúc nãy trên xe chỉ có 2 người bọn họ và họ ko cho tôi làm gì cả.

Xe chạy vào Huế, tôi xuống xe, anh ta chào nhưng mắt như dại, mặt thờ thẫn. Lúc đó ko có điện thoại di động nên ko có trao đổi số điện thoại. Về tên cô đấy, tôi đã hỏi nhưng ko bao giờ nhớ.

Một kỷ niệm nhưng tôi ko bao giờ quên.

– Hoàn thành –

Cảm ơn các bạn đã đọc truyện tại website https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex , trước lúc thoát ra khỏi website các bạn vui lòng click vào banner quảng cáo bất kỳ để cập nhật truyện nhanh hơn nhé! Sau lúc nhấp vào, bạn nhớ xem vài giây rồi tắt quảng cáo.

Phân mục: Truyện sex hay

Nguồn: sex-shoponline.net

Xem thêm Video clip hót nhất hôm nay: Video Clip Hót

Xem những sản phần đồ chơi tình dục hót nhất 2022: shop đồ chơi tình dục

#Sờ #lồn #bóp #vú #trên #khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *