Trang web được chuyển sang tên miền mới là: https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex nếu muốn gửi truyện vui lòng gửi vào email [email protected]!

Một ngày đẹp trời, sau bao ngày làm việc mỏi mệt, cuối cùng vợ chồng tôi cũng có dịp đi chơi ở Phan Thiết, vợ chồng tôi xuất phát từ TP.HCM lúc 6h30 sáng thứ 7 bằng xe máy nên đi. ngoài. Tới Phan Thiết tầm 13h và nhận phòng, trên đường ra Phan Thiết thật bất thần với cơm tấm 10k ở huyện Trảng Bom ngon ko thể tả, thuở đầu định ăn trưa nên mỗi người 1 đĩa, ăn xong thấy ngon mình kêu thêm đĩa nữa chia đôi ăn nhưng cảm giác lâng lâng như 2 vợ chồng vừa chơi xong vậy kaka.

Quay lại lúc nhận phòng và lên phòng thì thấy phòng khá đẹp khách sạn 2 sao ở Phan Thiết, 2 đứa tắm xong dọn lên đó, thật ko hiểu nổi em nó. là vợ tôi. 20 phút nữa là ra ngoài rồi kaka, em cũng muốn san sớt thêm với các anh chị bị xuất tinh sớm như em, cách đây khoảng 3 tháng em có đi tập gym nên thể lực khá tốt, sau này nếu đi chơi thì em thường kéo. ra anh ơi địt vào lồn vợ em thì dây thần kinh ở đầu anh em hơi tê rần, kaka nên lúc đút vào lại như phập phồng nhưng ko phải kìm nén xúc cảm.

Vợ tôi lên đỉnh suốt vì thằng cu tôi cứng ngắc liên tục ra vào trong âm đạo của vợ, tôi nghĩ cũng một phần là do hoàn cảnh nên tôi cũng ra rất lâu, thường là tại nhà vợ tôi. Đỉnh điểm là rất ít vì tôi có thể chơi vợ trong vòng 2, 3 phút rồi xuất ra ngoài khiến vợ rất khó chịu. Cái thứ 2 thì ok nhưng mệt lắm và hôm sau đi làm với tâm trạng rất tệ, kaka.

Hồi mình chơi cái trước hết sau lúc check in, vợ mình cứ lên đỉnh là mình ra ngoài khoảng 20 phút, mình ko kể cụ thể vì người nào cũng như nhau lúc abc xyz thế này, thế kia, sau lúc đi. out 2 đứa ôm nhau 1 lúc rồi em thấy sướng quá, thằng em lại phất cờ, phổ biến thì lâu lắm, hôm nay do đổi gió hay sao nhưng em. tiếp tục hành tội vợ thêm 20 phút.

Theo quy luật, lúc sắp ra tôi thường rút ra và ngoáy vào lồn vợ, vợ cảm thấy thích thú hay sao nhưng liên tục uốn éo, vặn vẹo vì tôi húc vào lồn và ngoáy đầu con cu vậy? ngay đầu lồn vợ rên lên từng tiếng nhưng tôi ko thể nào chịu được nên phải đưa ngay thằng cu của mình vào, vì làm thế này một lúc thì cảm giác ko được kích thích nữa, lúc Anh đút con cặc của em vào, sướng lắm rồi. Tôi nghe vợ rên thì ko chịu được nên phải đút vào ngay, cảm giác nối tiếp với cảm giác khiến tôi rất dễ xuất ra, nhưng vì thương vợ nên ko muốn. làm nàng mất hứng, tôi phải kìm lại nhưng rút ra tiếp tục địt vào lồn nhưng sục. xoay vòng tương tự từ vựng trí này sang vị trí khác, khoảng 20 phút nữa cô lại ra ngoài cho lần chụp thứ hai.

Tầm thường tôi rất dễ bị out vô cớ, nhưng hôm nay lâu quá, bắn xong mũi thứ hai, vợ tôi ôm lấy tôi, áp tai vào tai nói: “Em yêu anh lắm, thật là lần trước hết. Tôi cảm thấy như thế này, anh bạn. “

tình dục

Giờ em yếu lắm, 2, 3 nốt là lên đường ngay, vợ buồn lắm vì ko được tương tự. Câu nói cuối cùng trước lúc hai đứa mặc đồ đi dạo Phan Thiết làm tôi nhớ mãi: “Đi tập thể dục nhiều rồi về nhà hành xác cho vợ”. Kaka, vợ tôi ghé vào tai tôi và nói: “Hãy tha thứ cho tôi tối nay.” Giọng nói đó càng làm cho tôi thích thú, chưa bao giờ tôi có thể làm cho vợ tôi có cảm giác tương tự. Tập GYM với Hành động ngoáy lồn nhưng tôi đã đưa vợ từ đỉnh này tới đỉnh khác là một cảm giác khó tả.

Sau đó 2 đứa mặc đồ rồi đi dạo Phan Thiết, mình mất dần nhiều năng lượng quá nên vợ chồng mình ghé quán mì Quảng vịt nổi tiếng với nem lụi trên đường Trần Phú rồi đi ăn cơm. bánh cuốn trên đường Tuyên. Quang thì ra biển Đồi Dương ngắm biển chiều và chụp hình, tới gần tối thì tiếp tục ăn uống, nào là răng mực, bánh căn, bánh xèo … đúng là tương tự các bạn ạ, mấy tiếng rồi. được chi phí để được bồi thường? che càng nhiều.

Hai đứa đi chơi tới gần 11 giờ đêm mới về, vào khách sạn, sực nhớ câu nói lúc chiều và trên đường đi Phan Thiết, tôi năn nỉ “Đừng ác ý với anh. đêm nay.” Một phần vì thương vợ nên tối hôm đó dù rất muốn chơi với vợ nhưng ko hiểu sao tôi lại ko chơi nữa và cũng vì một lý do khác, sáng sớm tôi đã đi Mũi Né nên đêm đó hai đứa ôm nhau ngủ tới sáng rồi chạy. Chạy xe ra Mũi Né, bãi đá, suối hồng và cuối cùng là đảo rơm để tắm biển ăn ghẹ, mùa này cả Tây đi biển chứ người Việt thì ít, tắm biển chỉ thích thôi. đang tắm biển. Thế là nước ngoài, bikini hai mảnh ở khắp bãi biển, toàn là các nước Đông Âu đi du lịch vì lúc này lạnh quá nên tới đây du lịch.

Chơi từ sáng tới chiều, chụp bao nhiêu hình ở các vị trí đẹp của Phan Thiết, kaka, chiều về tới khách sạn thật ko chịu được, vừa về tới phòng thì ko kịp. cởi quần áo ra, tôi đè vợ ra abc xyz Hiện giờ y như thứ tự cũ khiến vợ tôi rên như chưa từng được rên từ trên xuống dưới, tôi thực sự khâm phục anh tôi hôm nay sao lại nghe lời ác độc, đè nén. giúp vợ lên đỉnh cao quá, dù trả lời thế nào cũng sẽ chán.

Tầm 20p mình ra ngoài tắm rửa tiếp tục dạo Phan Thiết rồi 2 đứa đi ăn lẩu cá bớp, gỏi cá mai, bạch tuộc nướng tươi ngon ko thể tả, sau đó cả hai tiếp tục uống sinh tố để ăn. Lăn lộn, ăn vịt, đi siêu thị sắm ít đồ, về khách sạn ăn tối và ngắm cảnh. Lúc này là khoảng 23h đêm nhưng chelsea của mình đang chơi với MANC, 2 người nằm ôm nhau xem bóng đá như mọi lúc và lúc này phút 70 tỉ số vẫn là 1-1, vợ quay sang tôi và bóp vú tôi. , âu yếm em tôi, và xuống BJ của anh trai tôi.

Tôi vừa xem bóng đá vừa bị vợ BJ kiểu này nên phải lựa chọn, cuối cùng tôi phải 69 với vợ bất chấp bóng đá, hai người hôn nhau rồi thế nào cũng ko chịu được tiếng la của vợ. . em: “Chơi với anh, em ko chịu được nữa.”

tình dục

Cứ thế các tư thế xoay đầu của tôi cứ tiếp tục tương tự và 20 phút sau tôi lại được ra ngoài, tôi đặt tay lên đùi vợ và cô đó nói với tôi thế này: “Hôm nay chơi với em thế này nhưng chelsea ko thắng thì thôi.” đang chơi với bạn, câu nói khiến tôi phát điên lên vì ở phút bù giờ thứ 94, Torres, thần tượng của tôi, đã phá lưới và lúc này tôi sung sướng khôn tả, tôi thì thầm vào tai bà xã: “Chelsea thắng rồi, cho anh chơi em nữa”.

Bà xã hưởng ứng tận tâm nên đêm đó vần vật tới gần sáng, cả đêm tôi ko ngủ, sáng sớm hôm sau phải ra bãi biển Đồi Dương tắm lần cuối rồi mới về với bãi tắm đầy ắp. bikini hai mảnh. kinh khủng, đúng là tháng du lịch miền tây có khác, hình như tôi ko còn cảm giác gì nữa vì vợ tôi kiệt sức ko trả bài được nên tôi ko thấy sướng tay nữa.

Sau lúc tắm rửa xong, cả hai về khách sạn thu dọn đồ đoàn và trả phòng.

Bạn đang đọc truyện sex tại web: TruyenTv.net

3 ngày 2 đêm ở Phan Thiết vui ko thể tả, tôi sẽ nhớ mãi những ngày đi chơi đó, nhờ tập GYM và hành động ngoáy lồn cùng với ko gian thoải mái rên rỉ đã cho tôi những phút giây tương tự, sáng thứ hai. 3 đi làm giống như bị tra tấn, giống như bị tra tấn hay sao đó.

– Hoàn thành –

Cảm ơn các bạn đã đọc truyện tại website https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex , trước lúc thoát ra khỏi website các bạn vui lòng click vào banner quảng cáo bất kỳ để cập nhật truyện nhanh hơn nhé! Sau lúc nhấp vào, bạn nhớ xem vài giây rồi tắt quảng cáo.

Xem thêm chi tiết Kinh nghiệm giúp làm tình lâu hơn

Phân mục: Truyện sex hay

Nguồn: sex-shoponline.net

Xem thêm Video clip hót nhất hôm nay: Video Clip Hót

Xem những sản phần đồ chơi tình dục hót nhất 2022: shop đồ chơi tình dục

#Kinh #nghiệm #giúp #làm #tình #lâu #hơn

Bài này hay lắm nè:   Sex thú cực dâm