Trang web được chuyển sang tên miền mới là: https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex vui lòng ghi nhớ tên miền mới để dễ dàng truy cập!

Tôi cũng đã lái nhiều phi cơ trong đời, nhưng đi phi cơ thư thái nhất là một người sinh năm 84 (tôi gọi phi cơ là chị), bán hàng ở chợ. Cũng quét zalo nhưng mà ra. Sau lúc kết thân zalo, tôi cũng nhột nhạt vài ngày, nhắn tin hỏi thăm và biết cô đấy đang ly thân với chồng và 3 con. Nhà chị cách chợ khoảng 10km nên buổi trưa bán xong chị thường ghé nhà một người bạn cách chợ khoảng 1km để nghỉ trưa rồi 3h chiều lại bán tiếp.

Câu chuyện diễn ra từ đây. Hôm đó là chủ nhật, trưa anh đi ăn cưới, em cũng nhắn tin cho cô đấy biết trưa anh tổ chức đám cưới, chắc em sẽ say ko nhắn tin được cho anh. Vì vậy, cô đấy đã bỏ một biểu tượng buồn bực và nói rằng cô đấy ko biết phải ăn gì vào chiều nay. Thực ra đám cưới đó có mời mẹ tôi nhưng mẹ tôi bận công việc nên nhờ tôi đi đám cưới để gửi thiệp. Vậy nên em nói vậy để anh bỏ đám cưới đưa em đi ăn.

Tôi cảm động tới nỗi bẹn của tôi chảy máu. Tới nơi để lại thẻ, tôi quay lại xe đón anh đi ăn tô hủ tiếu. Đang ngồi trò chuyện thì mới biết chiều nay nhà bạn anh đấy tổ chức đám cưới nên chỉ có bố mẹ bạn ở nhà nên hơi kì lạ nên trưa nay ngủ ở đó. Tôi nói vậy để anh chở ra quán cà phê nghỉ trưa rồi chiều đi bán. Bùng binh cũng được chở về khách sạn. Tới đó, anh đấy cũng đồng ý vào và chỉ nằm xem TV. Tôi cũng ôm và hôn. Thì thầm mãi mới được phát mũi 1, lên phi cơ xong mặc quần áo vào. Trước lúc về, tôi còn yêu cầu làm thêm 1 lần nữa.

Bạn đang đọc Truyện Máy Bay tại nguồn: https://www.sex-shoponline.net/ke-ve-may-bay/

Người tiếp theo tôi lái xe sinh năm 82 hoặc 83. Tôi sinh năm 91 (Còn những người hơn tôi 1-2 tuổi chắc là nhiều). Với chiếc phi cơ này, gia đình có thể đủ tiền để có oto riêng. Tôi cũng có xe hơi, nên môn đăng hộ đối. Phi cơ này mình chat trên zalo lâu rồi. Nó cũng ko có nghĩa gì cả. Lâu lâu nói chuyện với chị em trong cuộc sống hàng ngày. Phi cơ này có 2 con. Người mập nhưng biết cách ăn mặc (vì mặc váy nên mặc quần lót cạp cao để che bớt ngấn mỡ). Hò hẹn nhiều lần, bỗng một ngày cô đấy đồng ý gặp tôi.

Đó là cuộc sống đen tối lúc tôi làm nhiệm vụ, và trong một ngày mưa quá. Có người nào biết trời mưa đường 51 đoạn gần Bigc Đồng Nai ngập và kẹt xe thế nào, mình đi oto nên ko đi nhanh được. Phi cơ tới điểm hứa hẹn là bạn đậu và đi xe. Tôi để phi cơ chờ 20 phút dưới trời mưa tầm tã. Tới nơi đón phi cơ, tôi cũng lên xe đi dạo ko biết đi đâu vì trời vẫn còn mưa.

Thế là mình ghé tòa nhà sonadezi vì mình hay đi công việc ở đó nên biết chỗ đậu xe ít quan tâm, ngồi trên xe 2 chị em trò chuyện nhắc lại chuyện cũ gặp nhau ôm nhau. Tôi xích người vào môi để môi chạm môi và tay cũng ko quên sờ ngực em, thực sự vì em lớn, vú rất to. Ngồi trên xe rồi chán nên bắt phi cơ về thẳng khách sạn, tới trước khách sạn thì phi cơ ko chịu vào.

Tôi luôn nói rằng hiện thời tôi khó khăn, bạn phải làm gì? May mắn thay, có một con hẻm vắng gần đó. Tôi lên xe và kéo quần xuống. Bảo cô đấy hôn cô đấy. Phi cơ miễn cưỡng theo sự mút nhẹ nhõm. Còn tôi, phi cơ hút tôi vẫn nhấp. Cao trào sắp phát ra nên tôi ép sát phi cơ để bắn hết vào, phi cơ đỏ mặt rút ngay kính ra. Tôi galang lấy nước cho phi cơ để súc mồm và ko quên hôn phi cơ một lần. Sau đó đáp phi cơ tới công viên để lấy xe.

Về nhà cũng thấy nhột nhột. Phi cơ nói rằng anh đấy thích những chiếc váy công sở và cho họ xem một số mẫu. Mình hay ship đồ taobao nên chỉ mất 30s là tìm được mẫu phi cơ, hứa hẹn lần sau sẽ tặng phi cơ với yêu cầu mặc cho mình xem. Tôi chưa bao giờ vận chuyển bất kỳ thứ gì như thế này trước đây. Chết tiệt, hàng hóa tới muộn, người giao hàng bị kẹt ở biên giới. Lol bao nhiêu đơn hàng ko bị kẹt vào cái này.

Nhưng rồi ngày đó đã tới. Đó cũng là một ngày chủ nhật, buổi trưa phi cơ nắng chói chang, phi cơ để xe ở siêu thị rồi tôi tới lấy. Phi cơ tâm lý thậm chí còn sắm bánh paparoti cho tôi ăn. Trong khách sạn, chuyện gì xảy ra cũng sẽ tới. Phi cơ này có rất nhiều nước. Tôi chỉ dùng 3 ngón tay để móc nó. Kết thúc buổi chiều hôm đó với 3 shot và nghe phi cơ nói ước gì em lớn hơn một tí thì em bớt ngại.

tình dục

Vì thực sự đánh rất nhiều nên mình biết các bạn gái lúc chụp t2 hoặc t3 dù có ra nhiều nước nhưng do nằm máy lạnh nên sẽ dễ bị khô và cần phải vuốt ve lại. Nhưng mà cái phi cơ này lúc nào cũng ướt chỉ cần bạn chịu thương chịu khó chọc vào là được, từ hồi đó phi cơ hỏi sắm chó rồi mới sắm trang sức, lúc tới đây tôi đã nghĩ ko thể làm ưng ý các bạn. Vì vậy đã phải thoái lui.

Bạn đang đọc truyện sex tại web: https://www.sex-shoponline.net/

Một chuyến bay tuyệt vời khác, chiếc phi cơ này hơn tôi 1 tuổi. Là một nhà tiếp thị bia. Ko phải đi bar, nhưng mà là chạy việc bán hàng và cử các PG bia cho các quán nhậu. Tôi nói người này có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đó là vì nghề của họ xúc tiếp với rất nhiều đàn ông. Kết thân cũng qua zalo. Tôi cũng nói tới vài lần rồi tự dưng phi cơ hứa hẹn gặp, lần đầu họp mặt, tôi phóng xe lòng vòng, ghé bờ kè ngồi xe nói chuyện trăng nước.

Ngoài ra còn có nói đến tới tình dục trong tình yêu. Sau đó, tôi yên lặng một thời kì vì thực ra tôi cũng có nhiều mối quan hệ và có người yêu nên ko quan tâm nhiều tới phi cơ, bất thần tối hôm đó khoảng 10h phi cơ nhắn tin nói tôi mới về. làm việc tại Bình Dương. , và đã uống rất nhiều. Và tôi muốn có cảm giác như đang ngồi trong xe để đi dạo, vì vậy tôi PM cho tôi. Cái gọi là đúng người, đúng lúc là do tôi có oto nên phi cơ mới tìm được tôi.

Sau đó anh nhanh chóng nói điêu mẹ rằng doanh nghiệp có việc gấp và tôi phải đi tìm đường cứu nước. Mẹ ở nhà an toàn, mai con về. Xe để phân phát tình yêu lại lên đường. Lúc chúng tôi tới đó, mất khoảng 15 phút để chờ phi cơ. Tôi nghĩ mình ko vội nên phi cơ lên xe ném chìa khóa phòng vào xe với câu nói đêm nay thuộc về tôi. Thế là tôi phóng xe đi làm 2 ly trà trái cây sắm mang vào nhà nghỉ.

Lúc bạn tới đó, đó thực sự là một quý bà dâm dục. Phi cơ này có thị hiếu quan hệ bằng mồm và hơi bạo dâm. Lúc đéo đòi tát vào mông nó rên to (cho bọn phòng kế bên ghen tuông tị) câu đó do mồm phi cơ nói ra. Kết thúc đêm với 2 shot. Ở nhà, chúng tôi ít nói chuyện lại vì thực ra, tôi còn nhiều mối quan hệ khác. Còn giận, nhưng ko còn nhắn tin cho nhau.

– Hoàn thành –

Cảm ơn các bạn đã đọc truyện tại website https://www.sex-shoponline.net/truyen-sex , trước lúc thoát ra khỏi website các bạn vui lòng click vào banner quảng cáo bất kỳ để cập nhật truyện nhanh hơn nhé! Sau lúc nhấp vào, bạn nhớ xem vài giây rồi tắt quảng cáo.

Xem thêm chi tiết Kể về máy bay

Phân mục: Truyện sex hay

Nguồn: sex-shoponline.net

Xem thêm Video clip hót nhất hôm nay: Video Clip Hót

Xem những sản phần đồ chơi tình dục hót nhất 2022: shop đồ chơi tình dục

#Kể #về #máy #bay

Bài này hay lắm nè:   Nhục dâmTác giả Cô Kim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *